Những bộ lookbook của nữ được Zara và H&M tung ra cho tháng 10 này vẫn giữ nguyên phong cách của Zara

1. Zara

Vẫn với phong cách menswears, đơn giản mà thanh lịch thời trang đặc trưng, Zara hoàn toàn không làm các “fan hâm mộ” của mình thất vọng. Những thiết kế tinh tế, đậm vẻ sang trọng, sành điệu luôn là thế mạnh của thương hiệu thời trang bình dân danh tiếng này. Chọn gam màu tối làm chủ đạo, các NTK của Zara rất biết cách đưa những điểm nhấn như chất liệu da, họa tiết da động vật, len… vào những mẫu trang phục của mình nhằm tạo sự đa dạng và làm điểm nhấn cho sự nữ tính, thời thượng.

2. H&M

Lấy vẻ sang trọng, gợi cảm và nổi bật tuyệt đối làm điểm nhấn cho Lookbook tháng 10, H&Mmang tới những thiết kế đầy ấn tượng để “chiêu đãi” người xem. Các mẫu đầm liền, pantsuit được phủ một lớp màu sắc, họa tiết và sequin cực kỳ bắt . Tạo nên một hình ảnh vừa ngọt ngào, lại vẫn rất cá tính và thời thượng.

3. Massimo Dutti

Chưa bao giờ thất bại trong việc truyền tải nét cá tính, sự góc canh nhưng không kém phần tinh tế, đơn giản, Massimo Dutti tiếp tục “phát huy” thế mạnh của mình qua bộ Lookbook tháng 10 này. Sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho phái đẹp trong mùa đông này với các thiết kế mà thanh lịch. Đặc biệt trong đó, Massimo Dutti còn “ưu ái” xu hướng oversized, khiến các trang phục của mình lần này phảng phất thêm nét bụi bặm và vô cùng phóng khoáng.

Theo afamily

 dat hang hieu   | quan ao hang hieu 

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn