Tháng Một 30, 2013

Những chiếc váy len có thể trở thành 1 món đồ thật hoàn hảo và lôi cuốn nếu bạn biết vận dụng và sáng tạo đúng cách

Chắc hẳn bạn không quá xa lạ với những chiếc váy len chui đầu co dãn dành cho nữ giới. Những chiếc váy này vừa mang vẻ giản đơn tiện dụng lại vừa ngọt ngào và cuốn hút đối với phái nữ ngày nay. Để có thể diện chúng trong những ngày đông sắp tới thật sành điệu bên cạnh cách mix cùng quần tất chân phương bấy lâu, hãy cùng chúng tôi nghía qua các tip phối váy len với nhiều phụ kiện và item khác nhau

Món đồ ấm áp mùa đông

Hãy cùng biến tấu những chiếc váy len trở nên bội phần ấp áp hơn cùng những item mùa đông đặc trưng: Những chiếc áo khoác vest lông cho một dáng vẻ sành điệu của một fashionista đẳng cấp. Những cặp quần tất màu sheer hay đôi ankle boots cá tính. Thậm chí là một chiếc mũ rộng vành bằng vải dạ cũng có thể trở nên hữu dụng trong trường hợp này.

Nhiệm vụ kép

Bạn có thể tạo ra nhiệm vụ  kép cho chiếc váy len của mình: vừa là 1 chiếc váy lại vừa là một chiếc áo dáng dài duyên dáng. Bạn có thể mặc cùng với skinny jeans hoặc cài vạt hờ với quần short mặc kèm tregging dày dặn. Nhiệm vụ kép này sẽ trở nên hữu dụng hơn với những chiếc váy len ngắn trên đầu gối.

Chấm phá nét sang trọng

Những chiếc váy len cũng xứng đáng có  cơ hội trở nên lộng lẫy hơn khi bạn cần một đêm cuối tuần lên đi party cùng bạn bè. Điều quan trọng ở đây chính là việc bạn kết hợp chúng ra sao cùng những món phụ kiện hạng sang lấp lánh, một  đôi ankle đế cao hay một chiếc áo da phong cách. Tất cả đều có thể khiến bạn trở nên một cô nàng cực kì cá tính.

Phong cách sporty

Không bao giờ là quá tuổi  đối với phong cách sporty! Những gì bạn cần làm là thêm vào những món đồ đặc sệt phong cách năng động khỏe khoắn như giày hi-top, mũ baseball hoặc  áo jacket thể thao.

Diện cùng boots

Thường những chiếc váy len khá ngắn nên hãy kéo lại chút tỉ lệ cơ thể của  bạn bằng những đôi boot cổ cao hợp lý. Trong lúc chọn lựa đôi boot phù hợp, bạn có thể  hướng đến những đôi giày với chất liệu da lộn, da bóng và có phần gót vừa phải để tạo sự  thoải mái và lịch sự cho cách mix đồ kinh điển này.

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn