Biết cách chọn giày nào phù hợp với váy nào sẽ đem đến cho bạn một sự khác biệt rất lớn mỗi khi diện đồ. Học cách phối giày thật tuyệt và tránh những lỗi thời trang cơ bản cùng TARU thời trang hàng hiệu để lúc nào mình cũng xuất hiện thật xinh nhé!


1. Diện thử

Một trong những mẹo tốt nhất để biết giày nào hợp với váy nào là mặc thử chúng. Cách này sẽ giúp bạn có thể mường tượng ra được mình sẽ trông ra sao khi diện bộ cánh này xuống phố.

2. Thay đổi tùy sự kiện

Tùy buổi sự kiện mà bạn nên chọn cho mình những đôi giày khác nhau. Giày cao gót thường sẽ dành cho những buổi tiệc sang trọng, giày buộc dây sẽ thích hợp với những buổi tiệc tùng, và giày đế bằng, sandal cũng giày thể thao luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những dịp dạo phố hay mua sắm bình thường.

3. Độ cao của giày

Khi chọn giày cho váy, bạn cũng cần phải quan tâm đến độ dài của váy và của giày. Giày đế xuồng và cao gót sẽ không hợp với những chiếc váy ngắn, thay vào đó bạn nên chọn đế bằng hoặc gót thấp. Những chiếc váy có độ dài vừa phải thì lại hợp với cả giày cao gót lẫn đế bằng.

4. Chọn giày tôn dáng

Những kiểu giày khác nhau sẽ gây ảnh hưởng đến cả ngoại hình tổng thể của bạn. Nếu chân bạn không được dài, banh nên tránh mang những đôi giày buộc dây với váy dài ngang gối, vì chúng sẽ “chia” đôi chân của bạn ra. Bốt cao đến gối hoặc cổ thấp sẽ rất thích hợp khi mặc váy.

5. Phối màu ăn ý

Bí quyết của việc tạo nên một bộ cánh tuyệt vời là ở chỗ phối màu cho trang phục. Khi mua giày, bạn nên thử nghĩ xem màu sắc này của đôi giày sẽ hợp với màu nào của những bộ trang phục mà bạn có.

6. Quy tắc màu trung tính

Màu trung tính luôn là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn có một đôi giày dễ phối đồ. Màu đen hay da cơ bản phải là món phụ kiện bắt buộc có trong mọi tủ quần áo, vì chúng có thể dễ dàng đi cùng hầu hết mọi kiểu áo váy và màu sắc.

7. Tạo sự cân bằng cho trang phục

Chiếc đầm càng rực rỡ chừng nào thì giày của bạn càng nên đơn giản chừng ấy, và ngược lại, với chiếc váy đơn điệu thì bạn nên chọn một đôi giày thật nổi bật.

8. Chú ý đến chất liệu

Váy được may với chất vải dày sẽ thích hợp với một đôi giày mang vẻ cứng cáp. Tương tự, váy mỏng và nhẹ nên  đi kèm với những kiểu giày nữ tính dịu dàng hơn.

9. Dáng giày

Mỗi khi chọn giày, bạn nên nghĩ về việc kiểu dáng của đôi giày sẽ ảnh hưởng đến chiếc váy như thế nào. Chẳng hạn, giày mũi nhọn sẽ rất tuyệt khi đi cùng váy dài, nhưng có lẽ sẽ không phải là sự lựa chọn tốt với váy ôm.

(Theo Allwomenstalk)

Để chọn được những mẫu giày ưng ý và chất lượng tốt hãy đến với TARU

Website: www.taru.vn

Add: 1A Hàn Thuyên, Bình Thọ, Thủ Đức, HCM


 

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn