Lễ trao giải Kids’ Choice 2012. Trên thảm cam của Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012 quy tụ rất nhiều gương mặt của các ngôi sao trẻ hiện nay. Tất cả ngôi sao được mời đều đến tham dự đầy đủ, từ Selena Gomez đến Michele Obama. Thời trang luôn luôn đáng yêu và thú vị theo cách của nó. Các nhân vật nổi tiếng mong muốn vẻ ngoài tươi trẻ và tỏa sáng, không phải là sang trọng và siêu quyến rũ.

Emma Stone tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012

Emma Stone là một ví dụ điển hình. Cô chọn cho mình một bộ quần áo xinh xắn với màu nude ton-sur-ton từ nhãn hiệu Antonio Berardi. Thêm vào đó là sự kết hợp của d9oi6 sandals đế xuồng cùng màu với váy của nhãn hiệu Alejandro Ingelmo. Nữ diễn viên Spider-man tuyệt vời này đi cùng với bạn đồng hành là bạn trai của cô – ngôi sao Andrew Garfield.

Katy Perry tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012

Katy Perry quyết định gây ngạc nhiên cho công chúng với bộ trang phục của mình. Cô mặc một chiếc áo ngực kiểu chất nhờn, một chiếc váy ngắn tà bất đối xưng và đôi giày, phụ kiện phù hợp với sự kiện. Tất cả đều có chung màu xanh neon thời trang. Bằng cách này, Katty đã được mời lên phát biểu cảm tưởng khi nhận được giải thưởng “Favorite Voice” trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng – The Smurfs. Xin được chúc mừng Katy!

Taylor Swift tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012

Taylor Swift trông rất dễ thương và nữ tính trong chiếc váy dài đến đầu gối màu nude kết hợp với sandals mũi nhọn lấp lánh. Cô ca sĩ 22 tuổi này được vinh dự nhận giải thưởng “Big Help Award” trong sự kiện này nhờ giúp đỡ “First Lady – Michelle Obama”.

Michelle phát biểu rằng:

“Hỗ trợ tổ chức từ thiện giúp đỡ thiếu nhi, Taylor luôn làm mọi cách để chống lại nạn bạo hành và tặng sách vở cho các trường học, thư viên trên khắp đất nước. Cô ấy đã quyên góp rất nhiều tiền cho các nạn nhân bị các thảm họa tự nhiên trên khắp nước và thế giới. “

Victoria Justice tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012

Victoria Justice trông thật tuyệt vời tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012 trong bộ đồ màu san hô, áo sơ mi trắng cổ cách điệu và giày ren cao đến mắt cá chân.

 Kristen Stewart tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012

Kristen Stewart – được trao giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc trong bộ phim yêu thích của mình “The Twilight Saga: Breaking Dawn – Phần 1” – đẹp lộng lẫy trong bộ đầm bó ren hoa xanh Stella McCartney và giày cao gót xanh neon Barbara. Sau đó, cô đã thay giày bằng một đôi sneaker thoải mái hơn.

Kelly Osbourne tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012

Kelly Osbourne trông tuyệt đẹp tại sự kiện Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012. Cô chọn cho mình chiếc váy liền màu đen Tony Ward và đôi giày hồng nổi bật của Giuseppe Zanotti.

                                      Selena Gomez tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012

Selena Gomez, hiện tại rất bận rộn với việc chụp ảnh cho phim mới Spring Breakers ở Florida. Tuy nhiên, cô vẫn dành chút thời gian để xuất hiện tại sự kiện. Người đẹp 19 tuổi mặc chiếc váy của nhãn hàng Dolce & Gabbana và áo cúp ngực, đôi giày cao gót của Cesare Paciotti. Selena đã nhận được 2 giải thưởng: Nữ ca sĩ và nữ diễn viên truyền hình được yêu thích cho các chương trình Wizards của Waverly Place.

 Jada Pinkett Smith tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012

 Jada Pinkett Smith cùng hai con Willow và Jaden cũng có mặt ở Lễ trao giải. Dường như gu thời trang của họ được xem là riêng biệt và khá kỳ quặc. Điều đáng ngạc nhiên nhất là tóc của Willow phối màu y hệt bộ jumpsuit của mẹ.

Heidi Klum tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012

 Heidi Klum, cô siêu mẫu 38 tuổi hiện đang ly hôn, đã cố gắng để mỉm cười với các nhiếp ảnh gia khi cô xuất hiện trên thảm cam tại Lễ trao giải vừa qua. Cô trông rất thời trang trong một chiếc váy của nhà thiết kế Roland Mouret và đôi bốt cao đến đùi.

Ashley Tisdale tại Lễ trao giải “Kids’ Choice” 2012

Ashley Tisdale, diễn viên nổi tiếng được biết đến qua vai diễn trong High School Musical đã diện một chiếc váy quây Kymerah với tà áo bất đối xứng và giày tua rua Brian Atwood.

 Dịch bởi: Anzu

hàng hiệu | giày dép hàng hiệu | đồng hồ thụy sỹ | mua hàng hiệu giá rẻ | giày đẹp thủ đức

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn