Tháng Ba 4, 2012

Cánh mặc đồ hoa năm nay sẽ chú trọng tới các trang phục đơn lẻ, sau đó bạn kết hợp với các món đồ khác nhẹ nhàng, thanh lịch hoặc mạnh mẽ.

Hàng hiệu TARU cập nhật nhanh nhất các mẫu Thời trang thu đông 2012, thời trang công sở, thời trang hè 2012 hot nhất, bí quyết mặc đẹp mới, hợp mốt nhất.

Mẹo mặc đồ với họa tiết hoa hợp thời trang

Họa tiết hoa đã trở nên quá quen thuộc mỗi khi xuân hè về, thế những bạn sẽ để ý mỗi năm các tín đồ thời trang trên thế giới sẽ có một cách mặc khác biệt đấy. Là mặt hàng chủ lực trong mùa này và cũng là một trong những họa tiết luôn được các chị em yêu thích, chúng ta thường xuyên thấy hoa cỏ ở khắp mọi nơi, thế nhưng năm nay sao không thử một trải nghiệm mới với hoa văn đậm và rõ nét hơn.

Tạo điểm nhấn sâu sắc trên cặp quần, blazer hay bộ váy bó quen thuộc, bạn sẽ bất ngờ với họa tiết hoa cá tính và phóng khoáng hơn thường lệ. Nét hoa xuân giờ đây không chỉ nữ tính, lãng mạn mà rất năng động, cá tính và nghịch ngợm đấy. Cánh mặc đồ hoa năm nay sẽ chú trọng tới các trang phục đơn lẻ, như chỉ mặc hoặc áo, hoặc quần, hay chân váy mang sắc hoa sống động, sau đó bạn kết hợp với các món đồ khác nhẹ nhàng, thanh lịch hoặc mạnh mẽ.


Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn