Tháng Tư 6, 2012

Nike – Just do it

Nike cung cấp một loạt các sản phẩm cho những hoạt động thể thao hằng ngày. Với hy vọng mỗi động viên ngày càng giỏi hơn, Nike trang bị cho mỗi người từ trên xuống dưới với đôi giày hiệu suất cao, quần áo, vớ, túi xách, đồng hồ và mắt kính thể thao. Kể từ khi những môn thể thao ngày nay càng có nhiều những vận động viên tuyệt vời và biến họ trở thành những cầu thủ xuất sắc, những huyền thoại, chính Nike đã đồng hành cùng họ từng bước một để tiến đến sự thành công.

Mục tiêu của bạn sẽ không còn nằm ngoài tầm với khi đã có một đôi Nike Shox dưới chân và quần Nike Dri-Fit ngăn chặn việc đổ mồ hôi và làm bạn khó chịu. Dù mục tiêu của bạn là gì, Nike biết cách để theo kịp với lối sống năng động của bạn và giúp bạn đạt được điều đó.

Nike ở vị trí dẫn đầu về hàng công nghệ mới và đầy tính sáng tạo, Nike Swim không ngừng phấn đấu để phát triển các loại vải mới, chất liệu da đạng để quần áo bơi có thể thỏa mái và hiệu quả hơn bao giờ hết. Với vải Nike NX chống clo trong nước bơi, vải nylon colorfast có thể chịu được một thời gian dài sử dụng mà vẫn giữ được hình dạng ban đầu của nó trong suốt thời gian sử dụng. Có thể duy trì hình dáng tuyệt vời và mềm mại, thoải mái nhẹ nhàng, bạn có thể tìm thấy tất cả ở Nike Swimwear sử dụng vải Poly Nike EVR-X. Loại vải này mang đến hiệu suất tối đa và sự thoải mái.

Nike vẫn luôn tiếp tục tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để phát triển những sản phẩm thể thao cao cấp và phương pháp sáng tạo để mang Nike đến trực tiếp với người tiêu dùng. Nike Free, Nike+ và Nike Sphere chỉ là ba ví dụ của phương pháp này. Với công nghệ Nike Air, Nike luôn đẩy mạnh sự sáng tạo với phương châm nổi tiếng “Just do it”.

 

mua giay nike chinh hang | giay nike tennis | giay the thao nike

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn