Tháng Hai 28, 2012

Trong 30 năm, Nine West đã phát triển trở thành người đứng đầu trong lĩnh vực thời trang nổi tiếng thế giới. Được thành lập vào năm 1978, thương hiệu Nine West xuất phát từ địa chỉ thành lập là 9 West 57th street ở thành phố New York. Ngày nay, giầy – túi xách  – trang sức Nine West được yêu mến bởi phụ nữ trên toàn thế giới, và được xem như một chuyên gia tư vấn đáng tin cậy trong mọi lĩnh vực thời trang bao gồm cả thời trang trẻ em.

Được bán ở 60 quốc gia, Nine West được công nhận là một thương hiệu thời trang cuộc sống đi vào đời sống thực thông qua những đôi giày và phụ kiện của họ.

Nine West đã để lại dấu ấn của họ trong tất cả các ngành công nghiệp thời trang với các xu hướng “luôn thay đổi từng phút” và xuất hiện trên những tạp chí thời trang đình đám nhất.

Kể từ khi thương hiệu Nine West ra đời, những sản phẩm mới nhất, nóng hổi nhất như giày dép, túi xách, trang sức phong cách với giá cả hợp lý được vận chuyển số lượng lớn đến tay khách hàng. Ba thập kỉ sau, Nine West như một cường quốc và trở thành một trong những thương hiệu đời sống được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Túi xách – giầy – trang sức Nine West hấp dẫn hàng loạt phụ nữ mọi lúc và mọi nơi.

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn