Tháng Sáu 18, 2012

CCleaner 3.19.1721 Final – Dọn rác và tối ưu miễn phí cho Windows

Phần mền hữu ích và miễn phí cho máy tính CCleaner còn cung cấp cả tiện ích tìm và sửa lỗi Registry, loại bỏ những khóa bị hỏng trong Registry. Đặc biệt, phần mềm
có giao diện tiếng Việt rất dễ sử dụng.

Giao diện chính của CCleaner gồm 4 phần chính: Cleaner, Registry, Tools và Options.

Cleaner: liệt kê toàn bộ các file có thể nằm trong ổ cứng, sản phẩm của IE, Windows Explorer tới các công cụ của Windows XP và các phần mềm phổ biến như FireFox, Opera, Alcohol 120%.. Bạn chỉ cần nhấn ‘Analyze- Run Cleaner’ và CCleaner sẽ tự lo phần còn lại. Việc xoá cache/temporary files của Internet Explorer & Firefox, Opera, Google Chrome, Safari sẽ khiến các trình duyệt này load chậm hơn một chút ở lần sử dụng sau, nhưng cũng giúp xoá các lỗi khó chịu gây ra bởi tính năng ‘restore seasson’ của chúng.

Registry: sửa chữa các lỗi registry, với hiệu quả gần tương đương các phần mềm hàng chục đô la chuyên sửa lỗi loại này. Cũng tương tự mục Cleaner, chọn Scan for Issuers và Fix

Tools: Mục này giúp bạn quản lý các phần mềm cài trong máy và cung cấp danh mục các phần mềm khởi động cùng Windows (Startup). Uninstaller hoạt động tương tự như Add and Remove Softwares trong Control Panel của Windows, nhưng cung cấp thêm chức năng ‘Rename’/’Delete Entry’ sửa trực tiếp Registry. Hai chức năng này giúp “xử lý” các phần mềm đã bị xoá khỏi PC, nhưng vì lý do nào đó bộ phận gỡ cài đặt vẫn “cứng đầu” nằm lại danh sách

Options: Thay đổi các thiết lập của CCleaner – từ ngôn ngữ hiển thị, xoá cookies, và vài tuỳ chọn khác. Tại đây, bạn cũng có thể thiết lập cách thức xoá file cho phần mềm: Normal – thông thường và Secure Deletion, xoá hoàn toàn file bằng cách xoá & ghi đè dữ liệu trắng khiến không phần mềm cứu dữ liệu thông thường nào lấy lại được. Nếu nhạy cảm với tính riêng tư của dữ liệu, thử thêm các folder chứa dữ liệu cần xoá bằng chức năng Include, và .. xoá – dữ liệu bỏ đi của bạn được “bảo đảm an toàn” tuyệt đối. Chức năng cuối cùng – Exclude – giúp CCleaner không xoá những file không mong muốn nằm trong danh sách exclude này.

Changelog v3.19.1721 (24 May 2012)

- Added option to skip User Account Control (UAC) warning.
- Added support for Firefox 13.0 beta.
- Moved Thunderbird to be cleaned separately.
- Improved Aurora History cleaning.
- Improved Google Chrome Saved Passwords cleaning.
- Improved Scheduled Tasks detection.
- Improved Uninstaller Installation Date on XP.
- Added cleaning for BitDefender.
- Improved detection for Malwarebytes Anti-Malware, VLC Media Player and Avast! Antivirus 6.
- Minor bug fixes.

Homepage:

Download

Portable:

————————————————-

Hướng dẫn cài đặt KIS 2012 tiếng Việt sử dụng key Kis CBE (Đức)


Việc cài đặt, kích hoạt và sử dụng Kaspersky Internet Security 2011, 2012 tiếng Việt sử dụng key (Bản quyền 91-92 ngày) Kaspersky Security Suite CBE 2012 của Đức đã có rất nhiều bài trong forum đề cập tới. Nhưng hiện nay key Kaspersky Security Suite CBE 2012 của Đức không cho kích hoạt online bằng key dạng code được nữa. Có lẽ là do anh em VN mình mà có khi cả nhiều nước khác nữa dùng chùa key này quá xá, mà theo mình được biết key kis CBE này là của một tạp chí về tin học khá nổi tiếng của Đức, khuyến mại riêng cho độc giả của họ do vậy chắc họ đã đề nghị Kaspersky Lab khóa IP của VN ta và các nước khác không phải là Đức rồi.

Bài viết này của mình sẽ hướng dẫn anh em nào chưa biết cách cài đặt và kích hoạt Kis 2012 Tiếng Việt (từ bộ cài nguyên gốc của NTS) sử dụng key Kaspersky Security Suite CBE 2012 của Đức trước tình hình IP VN bị chặn không cho kích hoạt nhé (Ai biết rồi thì thôi không xem và đừng chém).

Bây giờ thì bắt đầu:


* Bước 1:

- Gỡ bỏ các phiên bản Kaspersky cài đặt trước đó (nếu bạn nào đang dùng kis CBE 2011 thì cứ để vậy active bằng file key cũng được), hoặc các phần mềm diệt virus khác đã cài đặt.

- Chỉnh ngày, giờ hệ thống đúng với ngày, giờ hiện tại.
- Download Kaspersky Internet Security 2012 tiếng Việt tại Kasprsky Lab Việt Nam :

Code:

http://download.kaspersky.vn/2012/kis12.0.0.374vi-VN.exe

- Download file cbi.dll kis 2012 của Đức:

Code:

http://www.mediafire.com/?rtt3ll7c3hnx7km

Và đây là Key đầu tiên cho mọi người (Lưu ý mặc dù key ghi là dùng cho 3 máy nhưng thực ra tất cả các key gửi về đều giống nhau cả
Lần 1D1BJA-9FCVY-7PKXB-NK1UG
Lần 2: FJKW4-5Q419-3BFNJ-XK456

Nếu các bạn ko thể trực tiếp Active Key thì các bạn có thể Active bằng Key File. Các bạn có thể down Key file tại đây
Lần 1:

Lần 2:

Down về xong….Các bạn rút dây mạng, nhập 1 key bất kỳ như 2222-2222-2222-222U rồi Next…lúc này nó sẽ báo lỗi bạn chọn Brower chọn đến Key file rồi Next là được
- Khi nào có key code mới mình sẽ cập nhật tại đây các bạn khỏi phải lo tìm key, khỏi phải tự đăng ký làm gì cho mệt (mỗi đợt chỉ có 1 key duy nhất dùng cho cả triệu người mà). Bốn năm nay mình toàn dùng key này, cứ “đến hẹn lại lên” 3 tháng lại có key mới xài, đã ngon, bổ lại không mất xiền.* Bước 2: Tiến hành cài đặt (xem và làm theo hình ảnh):

* Chú ý: Bước này rất quan trọng (kích hoạt có thành công hay không là ở bước này đấy), các bạn để cho vạch xanh chạy hết lần thứ nhất, sang lần thứ hai, khi xuất hiện ” Đang sao chép tập tin mới” thì nhấn “Hủy bỏ”.


Bước này rất quan trọng (kích hoạt có thành công hay không là ở bước này đấy), các bạn để cho vạch xanh chạy hết lần thứ nhất, sang lần thứ hai, khi xuất hiện ” Đang sao chép tập tin mới” thì nhấn “Hủy bỏ”. Kích hoạt Kaspersky Internet Security 2012 offline bằng file key.

* Bước 3: Kích hoạt Kaspersky Internet Security 2012 offline bằng file key.

(sưu tầm)

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn