Màu trắng tinh khôi thực sự hợp với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của nàng diễn viên tài năng. Với những mẫu thiết kế cực kỳ tinh xảo của nhà thiết kế tài năng. Đã giúp Anne Hathaway nổi bất trong các liên hoan phim từ năm 2006.

Anne trông như một nàng công chúa đáng yêu trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2006 trong bộ đầm lệch vai màu trắng tinh khôi.

 

Cùng trong năm đó, nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục chọn một mẫu váy màu trắng khác với chi tiết pha ren tinh tế để tham dự sự kiện.

Cô nàng khoe nét đẹp mong manh tại Lễ trao giải Oscar 2007 với bộ váy ren trắng đính nơ đen của Valentino.

Mẫu thiết kế cầu kỳ dành riêng cho Anne từ thương hiệu Valentino thực sự giúp cô tỏa sáng trong buổi công chiếu phim Get Smart tại Rome năm 2008.

Thanh lịch và nổi bật trong bộ đầm trắng gắn pha lê lấp lánh trên thảm đỏ 2009 Screen Actors Guild Awards.

Vóc dáng thanh mảnh của Anne thực sự được tôn vinh bởi mẫu đầm dài Armani Prive ôm sát và đính kim sa bắt mắt (Lễ trao giải Oscar năm 2009).

Chất liệu ren trắng mềm mại một lần nữa được cô nàng lựa chọn để ghi dấu ấn tại buổi công chiếu phim One Day năm 2011.

Bộ đầm Givenchy Haute Couture lộng lẫy với những viên pha lê và chi tiết trang trí ánh tinh tế mắt mang đến cho Anne vẻ đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn tại Lễ trao giải Oscar năm 2011.

Nàng diễn viên gây ấn tượng trong buổi công chiếu phim The Dark Knight Rises năm nay với mái tóc tém nghịch ngợm và chiếc váy thời trang Prabal Gurung dáng peplum (phần hông xòe rộng) xẻ ngực táo bạo.

Theo Ngôi Sao

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn