Mỗi tuần lễ thời trang Haute Couture những nhà thiết kế luôn cố gắng hết sức để gây ấn tượng với những khách hàng của họ và một trong số đó đã thực sự thành công. Họ sáng tạo ra những bộ váy dài dạ hội tuyệt đẹp, sang trọng, ấn tượng và đầy lôi cuốn mà nó đã làm ngạc nhiên cho tất cả mọi người trên thảm đỏ. Chúng ta hãy dành thời gian để điểm qua những bộ sưu tập thời trang Thu 2012 cùng 10 bộ váy đẹp nhất. Hy vọng bạn sẽ thích như chúng tôi.

1. Versace

Donatella Versace luôn biết cách để thiết kế 1 bộ trang phục quyến rũ. Và khi ý tưởng đến với những bộ váy dài( và đây là những gì mà bà ấy luôn tập trung hướng đến) bà ấy làm công việc trở nên thật tuyệt vời. Bộ váy trắng này thật sự rất ấn tượng. Phần cúp ngực làm điểm nhấn giúp tôn lên đường nét cơ thể của người phụ nữ và chiếc váy tuyn xếp nếp bồng bềnh thu hút đến đôi chân đẹp, nhẹ nhàng bay bổng.

2. Georges Hobeika

Chiếc váy dạ hội này nhìn như nó được sáng tạo dành cho một cảnh mới của một câu chuyện cổ tích về nàng tiên cá. Hoàn hảo trong màu sắc cùng sự khéo léo trong những chi tiết đòi hỏi rất nhiều sự tỉ mỉ mà bộ váy cúp ngực được đính trang trí với những mảnh nhỏ như những vảy cá sáng lấp lánh tuyệt đẹp.

3. GiambattistaValli

Có lẽ bộ váy này trông không ra dáng với những tầng váy xếp cong và kém sang trong nhưng bạn không thể phủ nhận trông bộ váy thật lãng mạn và cá tính. Chúng tôi thực sự thích kiểu thiết kế này và nghĩ rằng nó sẽ thật hoàn hảo với những ai như Emma Stone.

4. Alexis Mabille

Ren luôn là một loại vải tuyệt vời để làm ra những bộ váy. Nhưng Alexis Mabille đã sử dụng nó trong một cách mà chúng tôi chỉ đơn giản là không thể rời mắt của mình khỏi bộ váy này. Không gì có thể gọi là phức tạp trên bộ váy. Tất cả chỉ là sự đơn giản nhưng chính điều đó chính xác đã làm nên một thiết kế trông thật tuyệt vời.

5. ZuhairMurad

Danh sách của chúng tôi sẽ thực sự là thiếu sót nếu thiếu đi ít nhất một bộ váy được thiết kế bởi ZuhairMurad. Nhà thiết kế này luôn biết được những gì mà phụ nữ yêu và họ thực sự muốn được trông như thế nào. Vì thế, mỗi thiết kế được ra đời luôn là một thành công. Bộ váy đỏ này được thiết kế với chiếc váy phồng trong một màu đỏ vô cùng hấp dẫn, với chất liệu vải mỏng phần áo váy và thêm nhiều tầng váy tăng độ phồng và rũ.

6. Christian Dior

Bộ váy này mở màn cho bộ sưu tập Christian Dior được thiết kế bởi Raf Simons. Và bộ váy thực sự là một kiệt tác. Bộ váy với kiểu dáng hoàn hảo và được làm từ chất liệu vải sang trọng. Nhưng đó không phải là những gì đã thu hút chúng tôi. Chúng tôi yêu sự ấn tượng mà bộ váy đã tạo ra, nó trông như một mảnh sẽ lưu giữ mãi trong chúng ta mãi mãi, như chiếc váy ngắn đen được sáng tạo bởi Coco Chanel.

7. Stephane Rolland

Stephane Rolland đã sáng tạo ra bộ váy này cho phụ nữ những người yêu sự tối giản nhưng không bao giờ gạt bỏ những trải nghiệm và một chút quyến rũ.

8. Georges Hobeika

Vâng, lại là một bộ váy khác của Georges Hobeika trong danh sách của chúng tôi. Nhưng bạn biết gì không? Nếu chúng tôi làm một danh sách chỉ toàn những bộ váy dạ hội của Georges Hobeika, thì chúng tôi cũng sẽ vẫn làm, bởi vì bộ sưu tập thời trang Haute Thu 2012 của thương hiệu thực sự rất tuyệt vời.

9. Jean Paul Gaultier

Jean Paul Gaultier không chỉ là một nhà thiết kế người thường sáng tạo ra những bộ váy dạ hội tối, mà ông ấy còn đủ tài năng để có thể làm điều đó theo thời gian và cung cấp cho những khách hàng nổi tiếng của mình một cơ hội để tận hưởng những thiết kế nữ tính và xa hoa, không chỉ là táo bạo và sắc sảo.

10. Elie Saab

Những chiếc váy của Elie Saab luôn luôn như nhau khi đều được làm từ những chất liệu vải mềm bóng và những điểm nhấn trang trí tuyệt đẹp. Nhưng đôi khi nhà thiết kế làm điều gì đó mới mẻ và điều đó làm chúng ta thực sự hạnh phúc.

 Dịch bởi LINH MI

(theo Milion)

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn