Những đôi dép sandal là một món đồ không thể thiếu với một tín đồ thời trang trong hè năm nay.

Bàn chân chịu tất cả sức nặng của cơ thể, nhưng trái ngược một nỗi nó lại luôn bị chủ nhân bỏ quên. Đây là một hành động cực sai lầm bởi theo quan niệm Đông y, đôi bàn chân chẳng khác gì trái tim thứ 2 của con người.

Vì vậy, bên cạnh việc chăm sóc da, hãy dành cho đôi bàn chân một sự quan tâm nhất định. Đầu tiên, tạm gạt bỏ những đôi giày bí bách, đôi guốc cao lênh khênh sang một bên, thay vào đó hãy dùng sandal thoáng mát để đôi chân được “thở”.

Hè năm nay, những đôi sandal bệt, thấp và đế xuồng đang gây sốt trong lòng các bạn trẻ. Đa dạng mẫu mã, chất liệu phong phú, sandal này có thể chiều lòng tất cả tín đồ thời trang. Ưu điểm của chúng chính là sự thoải mái, tiện dụng và năng động. Khác với những đôi guốc cao gót dốc ngược làm tổn hại xương sống, sandal đế xuống có phần đế cao đều từ mũi tới gót vừa giúp bạn tăng chiều cao lại mang đến cảm giác tự tin trong từng bước đi.

Để chọn được đôi giày sandal ưng ý thì hãy đến với TARU.vn.

Sau đây là vài mẫu sandal TARU có sẵn và các bạn cũng có thể đặt hàng những mẫu sandal mới nhất hiện nay hợp xu hướng 2012.

Một số mẫu đế xuồng ở TARU

Giúp bạn tăng chiều cao đáng kể mà vẫn thoải mái

Một số mẫu sandal bệt

Sandal thấp kết hợp với váy maxi trong ngày đi biển thì thật tuyệt

Đôi sandal AK cá tính

Các bạn có thể mua tại TARU

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn