Lady Gaga là một nhân vật nổi tiếng đáng kinh ngạc. Muốn trở thành một người phụ nữ bình thường với những nhu cầu và ước muốn bình thường. Cô ấy xuất hiện cùng lúc với những ngôi sao khác. Trong cách ăn mặc ấn tượng của mình, cô ấy sử dụng những thứ đơn giản mà chúng ta vẫn thường thấy xung quanh, nhưng lại trình bày chúng theo một cách mới,  vì thế chúng ta có thể nâng cao tầm nhìn của mình rộng hơn. Trong bài phỏng vấn của tạp chí Vogue  nói về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của cô ca sĩ này và chiếc váy làm từ thịt sống đầy ấn tượng có thể trở thành hiện tượng mới, luôn đi cùng cô ấy, là hang nước hoa của mình Fame thứ mà hội tụ đủ 2 yếu tố kinh khủng và quyến rũ. Và tại sao cô ấy không đơn thuần mong muốn mọi người thưởng thức ấm nhạc của mình chứ không phải là gọi cô ấy là “thiên tài” khi họ nghe những bài hát của cô ấy

Lady Gaga trên bìa tạp chí Vogue US

Lady Gage đã lên bìa tạp chí nhân dịp kỷ niệm (120 năm) của Vogue, diện những bộ váy thanh lịch phong cách pháp cùa Marc Jcobs, và còn cả 1 tấm ảnh nude của cô ấy cũng sẽ xuất hiện trong tạp chí này. Cô ấy chỉ đội duy nhất 1 chiếc nón màu đỏ tía.

Và đây là đoạn nổi bật trong bài phỏng vấn của cô ấy: Lady Gaga cùng với mùi hương mang dấu ấn của mình:” Mùi hương này được gọi là Fame. Nó phải màu đen. Nó phải thật quyến rũ. Bạn phải liếm và chạm và cảm nhận nó, nhưng  vẻ ngoài của nó sẽ làm bạn thấy kinh tởm.”

Lady Gaga đang phát mình 1 “pháo đài” để cô ấy có thể nhảy ở trên cao 50 feet so với khan giả trong tour Born This Way Ball vòng quanh thế giới của mình: “ Tôi muốn thay đổi cái khuôn của những tour diễn hiện nay”

Lady Gaga đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của chiếc váy thịt sống trong tour diễn của mình: “Chúng tôi đang nói về việc sắp đặt cùng với buổi diễn và tôi nói, được thôi, nếu như tôi là bà của ai đó và tôi sẽ đến buổi diễn tối nay. Làm thế nào để tôi biết đó là buổi diễn của Lady Gaga? Và chúng ta đều biết khá là rõ khi nhìn nhau và nói “chiếc váy thịt sống”

Dịch Vy Nguyễn

(theo milionlooks)

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn