Mua sắm không phải lúc nào cũng hứng thú đối với mọi phụ nữ. Đối với một số người, mua sắm quả thật khó khăn và khiến họ bực bội sau khi họ phát hiện thứ mình mua không thực sự cần thiết hoặc không hề phù hợp với họ. Sự thật là, mua sắm không hề khó khăn đến thế. Tất cả những điều bạn cần là vài lời khuyên hữu ích để cho việc mua sắm trở nên hào hứng và hiệu quả hơn.

Mua sắm là liệu pháp tuyệt vời giúp chúng ta quên đi mọi vấn đề và lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Nhưng trong khi phần lớn chúng ta xem việc mua sắm như thú vui tiêu khiển đốt thời gian thì một số phụ nữ lại khiến họ trở nên căng thẳng mỗi khi cần đi mua quần áo.

  1. 1.   Lên kế hoạch.

Hãy tỏ ra khôn ngoan khi lên kế hoạch mua hàng phù hợp với ngân sách bạn đang có, xác định chính xác những gì bạn MUỐN MUA để bổ sung vào tủ quần áo của mình. Việc mua sắm tự phát sẽ xảy ra nếu như bạn không tính toán trước. Và cuối cùng bạn nhận ra bạn chẳng thể mặc nổi một trong những thứ mình đã mua và rồi bạn khó chịu, thất vọng.

  1. 2.   Mặc quần áo thoải mái

Đây là điều hết sức cần thiết giúp bạn cảm thấy tự tin và thuận tiện trong việc thử đồ lúc mua sắm. Hãy chắc chắn bạn mặc bộ đồ thoải mái và dễ dàng để thay rat hay vào. Hãy chọn mặc loại đồ lót màu và kiểu thích hợp với hầu hết các loại quần áo.

 

  1. 3.    Hãy thử nhiều kích cỡ khác nhau

Khi bạn tìm thấy trang phục ưng ý, hãy chọn thử nó với nhiều kích cỡ khác nhau. Điều này giúp bạn chắc chắn tìm được kích thước phù hợp vì size ở cửa hàng, size trên tag có thể khác nhau. Việc thử đồ giúp bạn cảm nhận và xem xét quần áo kỹ càng nhất khi nó được mặc lên người.

  1. 4.   Hãy đi mua sắm một mình.

Trong khi việc mua sắm cùng bạn bè rất thú vị nhưng bạn cũng sẽ khó để chọn mua trang phục phù hợp mà bạn thích dưới sự ảnh hưởng bởi ý kiến, nhận xét chủ quan của người khác. Phong cách của mỗi người không thể giống hẳn với nhau nên việc bạn bè của bạn thích nhưng bạn lại không hề thấy đẹp thì đó cũng là chuyện bình thường. Hãy chọn thứ mà bạn thấy thích và thấy mình đẹp khi mặc nó. Đừng quan tâm quá nhiều đến lời bình phẩm của bất cứ ai.

  1. 5.   Nếu bạn đang đắn đo, hãy gác nó lại

Đây là tình huống khá phổ biến khi bạn lưỡng lự và không chắc có nên mua hay không. Có một cái gì đó ngăn cản bạn mua nó ngay lập tức. Quyết định sáng suốt nhất sẽ là gác nó qua một bên và quyết định sau. Bạn có thể về nhà suy nghĩ xem mình có cần thiết mua hay không và quay lại sau đó.

  1. 6.   Kích thước và sự thoải mái là quan trọng hàng đầu.

Chúng ta cũng đã từng trải qua tình huống khi bạn thích một thứ nhưng lại không có size của bạn hoặc bạn không cảm thấy 100% khi thử nó. Tốt nhất là bạn không nên mua nó, bởi vì khi sự thích thú biến mất, bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì mình đã mua và hối hận do quyết định trong giây lát. Và bạn hầu như sẽ không hề muốn mặc nó một lần nữa.

Những điều trên tuy rất đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu hiệu bất kỳ lúc nào trong việc mua sắm.

Hãy tỏ ra sáng suốt và khôn ngoan khi mua sắm, tin vào bản năng và hãy có chính kiến của mình.

Nguồn: Milion

Dịch bởi: AnZu

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn