Giày dép là niềm vui của chúng ta. Chúng ta mơ mình sở hữu những đôi giày đẹp, cố gắng tiết kiệm để cuối cùng có được một đôi giày mình hằng ao ước. Lúc đó là khi chúng ta cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế giới này. Vì vậy, hãy để cho hạnh phúc ấy kéo dài sang những mùa khác. Và đây là danh sách những xu hướng giày thời trang “hot” nhất hiện nay cho Xuân/Hạ 2012

Xu Hướng Giày Nữ Xuân/Hạ 2012

Xu hướng giầy tổng hợp từ những đôi giày vừa đem lại sự thoải mái cho chân vừa trông xinh xắn, hay những đôi mang lại nét gợi cảm và quyến rũ cho đôi chân, … Bạn sẽ chọn đôi giày nào? Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn và lựa chọn cho mình đôi giày thời trang ưng ý nhất trong dịp Xuân/Hạ 2012 này nhé!


Xu hướng #1: Mũi giầy kim loại. Một số nhà sản xuất giày dép sử dụng các mũi giầy bằng kim loại cho các mục đích thực tế, để làm cho đôi giày thêm phần cứng cáp và bền hơn khi sử dụng. Nhưng trong thời trang Xuân/Hạ 2012, mũi giầy kim loại sẽ cực kỳ hợp thời trang và mang những dáng vẻ mới với cấp độ cao hơn, quyến rũ hơn theo ý muốn của các nhà thiết kế.

 

 

Xu hướng #2: Giầy mũi nhọn. Trong những mùa liên tiếp, giầy mũi nhọn luôn luôn đứng đầu danh sách. Nhưng lần này, giầy mũi nhọn trở lại với những sự thay đổi mang tính độc đáo để tăng thêm phần quyến rũ và nữ tính. Chủ yếu vẫn là những đôi giày mũi nhọn, còn sandal và bốt vẫn là mũi tròn.

Xu hướng #3: Sandal bện. Đã rất lâu rồi kể từ lần cuối những đôi sandal bện xuất hiện trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế. Nhưng có vẻ như trong Xuân/Hạ 2012 này, chúng sẽ trở lại trong một vẻ ngoài hoành tráng hơn. Màu sắc tươi sáng với những kiểu bện lạ mắt, độc đáo sẽ khiến nó biến thành cơn sốt trở lại.

 

 

Xu hướng #4: Giày đế “khủng”. Những đôi giày trên không chính xác nằm trong phong cách của Lady Gaga nhưng nó mang dáng vẻ rất kỳ lạ. Nhìn hầu như không hề nữ tính và không hề thoải mái khi mang vào. Tuy nhiên, thị hiếu luôn khác nhau và chắc hẳn sẽ có rất đông người hâm mộ những đôi giày “quái” như vậy.

 

Xu hướng #5: Những đôi giày trong suốt. Mùa xuân năm ngoái, một số nhà thiết kế đã cố gắng phổ biến những đôi giày trong suốt nhưng chưa có ai đánh giá cao chúng. Xuân/Hạ 2012 với số lượng các nhà thiết kế này tăng lên đáng kể và bây giờ, chúng tôi nhận ra rằng những đôi giày làm bằng nhựa vinyl sẽ là những lựa chọn hàng đầu của mình.

 

Xu hướng #6: Những đôi giày lấp lánh. Cũng như những bộ quần áo “chiếu sáng” thì Xuân/Hạ 2012 sẽ không thể vắng mặt những đôi giày lấp lánh. Giày dép màu bạc và vàng luôn phổ biến nhất nhưng bạn cũng có thể thử những màu sắc khác để có thể tách mình và nổi bật giữa đám đông.

Xu hướng #7: Đinh tán. Đinh tán sẽ tạo nên “hit” lớn trong mùa Xuân/Hạ 2012 này. Chúng có mặt ở khắp các loại giầy dép: từ những đôi “pump” cao gót cho đến những đôi bốt “biker”. Đinh tán có thể nhỏ nhưng chúng luôn thu hút mọi cắp mắt hướng về chúng, khiến tất cả phải tập trung chú ý đến.

 

Xu hướng #8: Giầy cột dây. Vâng, giầy côt dây vẫn luôn được đánh giá cao trong làng thời trang. Chúng ta có thể bắt gặp những kiểu cột dây trên sandal, giầy nhưng nó đã không còn hợp thời khi đi cùng với bốt.

 

Xu hướng #9: Giày đế xuồng và “espadrilles”. Khi D&G ra mắt bộ sưu tập Xuân 2011 của họ với những đôi giày đế xuống, chúng tôi nhận ra phong cách này sẽ có thể tồn tại lâu dài. Những đôi xuồng Xuân/Hạ 2012 vẫn còn rất phổ biến cũng như “espadrilles”. Mặc dù chúng hơi kém về phần màu sắc.

 

Xu hướng #10: Những gam màu pastel. Những gam màu pastel dịu nhẹ luôn được sử dụng rộng rãi trên quần áo cũng như giày trong suốt Xuân/Hạ 2012. Màu nude là màu sắc hợp thời nhất nhưng màu rosy, aqua, vàng nhạt và xanh nhạt cũng sẽ là những màu sắc đặc trưng trong mùa này.

 

Xu hướng #11: Những màu sáng. Những ai xem giày màu sáng là điểm nhấn cho mình thì nay đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi những màu sắc tươi sáng sẽ ở lại với chúng ta bất chấp nguy cơ hiển nhiên là lạm dụng phấn màu trong thời gian tới.

Xu hướng #12: Những khóa gài. Những gọng khóa bằng kim loại sẽ trở lại và thịnh hành một lần nữa. Vì vậy, hãy mang những đôi giày yêu thích của bạn vào mùa xuân/hạ năm nay các bạn nhé!

 

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn