Xu hướng thời trang nam cho mùa xuân cũng như mùa hè năm 2012 vô cùng đa dạng và đem đến nhiều điều thú vị. Bạn sẽ không còn thấy sự hiện diện của những chiếc quần dài dạng bó như leggings và mang những màu sắc tươi sáng như hồng trong những bộ sưu tập nổi tiếng. Thay vào đó, thời trang nam dường như đã trở lại với nét nam tính vốn có. Hãy cùng tìm xem sự khác biệt mới mẻ này.


Thời trang phái nam mùa xuân/hè 2012 sẽ vô cùng thú vị và mới lạ. Màu sắc không còn bị giới hạn trong những màu sắc của phái nam mà còn mở rộng sang màu da cam, màu xanh dương đậm nóng bỏng và sinh động. Đơn sắc đã đổi chỗ cho những sự kết hợp đầy màu sắc (thậm chí là kết hợp đầy táo bạo). Các màu an toàn nhất vẫn là màu trắng và màu be.

          Thời trang kẻ sọc luôn nằm trong tâm điểm của sự chú ý. Sọc dọc hoặc sọc ngang luôn đứng đầu danh sách được yêu thích nhất.

Sơ-mi trắng cũng là món đồ đa năng khi có thể kết hợp với hầu hết quần áo khác và mang lại nét thanh lịch không kém phần giản dị cho người mặc. Bạn có thể mặc ngoài hoặc bỏ vào quần như phong cách của David Beckham với một chiếc quần jean, chắc chắn bạn sẽ trông phong cách hơn. Hoặc bạn cần đến một cuộc hội thảo, cuộc họp quan trọng? Mặc áo sơ-mi trắng đóng thùng và đi cùng chiếc áo vest phù hợp, cộng thêm đôi giày cổ điển và … giờ thì bạn đã thực sự sẵn sàng.

          Dạng quần quá cỡ (oversized pants) vẫn nằm trong xu hướng thời trang mùa xuân/hè 2012. Xu hướng này có vẻ rất phổ biến không những cho phái nam mà còn cả phụ nữ. Vào những ngày thời tiết nóng bức, không gì thoải mái hơn là quần short kết hợp cùng áo khoác hoặc áo thun.

          Nói về giày dép thì có vẻ sự thay đổi vẫn là rất ít. Tất nhiên rằng giày cổ điển (classic shoes) vẫn là xu hướng hàng đầu hợp thời trang. Nhưng nếu bạn không phải là một anh chàng mang vẻ ngoài mộc mạc, bạn có thể chọn cho mình một đôi giày lười thiết kế lạ mắt hoặc một đôi xăng-đan thoải mái và tiện lợi sẽ thật thích hợp khi đi kèm với chiếc áo sơ-mi tạo nên bộ quần áo hằng ngày bạn mặc.

Xu hướng phụ kiện dành cho nam vào Xuân/Hè 2012 này bao gồm một chiếc đồng hồ tốt và đắt tiền (càng đắt càng tốt), một chiếc khăn choàng cổ (cả 2 có thể mang đầy màu sắc hoặc đơn màu), một chiếc kính mát kiểu hiện đại và ví.

Nguồn: Milion

Dịch bởi: AnZu

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn