Cùng update mẫu giày tinh tế và thời thượng này cùng các sao Hollywood nhé!

Dòng giày cap-toe làm “điên đảo” sao Hollywood

Cap-toe shoes – những đôi giày với phần mũi có tone màu hoặc chi tiết trang trí khác biệt hiện đang là một trong những xu hướng khiến các sao Hollywood “điên đảo”. Xuất hiện tràn ngập trên đường phố cũng như thảm đỏ với kiểu dáng cao gót nữ tính, mẫu giày này tạo nên điểm nhấn rất đặc biệt cho đôi chân của phái nữ, bởi phần mũi giày nhỏ có tone màu khác biệt với toàn bộ phần còn lại sẽ tạo cảm giác khiến chân bạn trở nên nhỏ nhắn và dài hơn.


Đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra những đôi giày cap-toe với nhiều kiểu dáng đa dạng như Christian LouboutinSalvatore Ferragamo, Chanel hay Louis Vuitton… Trong đó, mẫu giày đặc biệt được các sao yêu thích hiện nay là kiểu giày cao gót dáng mảnh với phần mũi nhọn bọc kim loại sành điệu của Louboutin  Louis Vuitton. Cùng update mẫu giày tinh tế và thời thượng này cũng các sao Hollywood nhé!


Tại Paris Fashion Week vừa qua, chúng ta có thể bắt gặp một loạt những ngôi sao đình đám sử dụng mẫu giày cap-toe bọc kim loại của Louis Vuitton như Poppy Delevigne

Hiện tại www.taru.vn cũng đã cho nhập về mẫu giày cap-toe bệt của hãng CK.

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn