Tháng Một 30, 2013

Gây xôn xao trong mùa lễ hội này, Kenneth Cole New York đã trình làng bộ sưu tập đồng hồ với những tông màu xám. Sắc màu xám của kim loại & khoáng chất như ở nòng súng, thêm vào đó là một chút vẻ tự tin kiêu hãnh cho bất kỳ người đàn ông nào. Mùa này KCNY kết hợp thời trang và sự nam tính mạnh mẽ trong chất liệu kim loại màu nòng súng.

Lễ Hội Sắc Xanh

Cùng hòa nhịp lễ hội với bộ sưu tập mới nhất của KCNY lấy cảm hứng từ màu sắc hot nhất của xu hướng thời trang năm nay. KCNY trang điểm cổ tay bạn với một sắc xanh hiện đại. Bộ sưu tập KCNY với thiết kế tập trung vào các mảng sắc xanh làm say đắm lòng người. Sản phẩm có thể mua từ đầu năm 2013

Lễ hội Quyến rũ

Dòng sản phẩm Chelsea báo hiệu một mùa lễ hội với nét thanh lịch & tinh tế mới. Bộ sưu tập “ Lễ hội Quyến Rũ” theo phong cách cổ điển và là một trang sức hoàn hảo làm nổi bật thêm cho những bộ cánh của bạn trong mùa lễ hội. Cho dù xuất hiện với dáng vẻ thanh nhã, bộ sưu tập vẫn làm bằng chất liệu thép không gỉ, được thiết kế dạng thanh chữ T nối liền dây & vỏ đồng hồ, kèm theo bộ máy với 3 đồng hồ nhỏ bên trong, kèm theo những hạt pha lê của Áo gắn trên gờ đồng hồ càng thêm nổi bật nét quyến rũ của bộ sưu tập. Có 3 màu sắc là kim loại, vàng hồng & nòng súng.

Bộ sưu tập Industry

Nhãn hiệu đồng hồ Kenneth Cole New York bước vào thị trường đồng hồ thể thao với một sự thể hiện mới của một phong cách năng động. Bộ sưu tập Industry kết hợp giữa thiết kế vỏ phức tạp với máy tự động để tao nên một dòng sản phẩm độc đáo và dẫn đầu xu hướng. Cấu trúc vỏ đồng hồ trong suốt cho phép thấy bộ chuyển động không những từ phía trên hay dưới mà còn cả hai bên. Gờ viền đồng hồ được thiết kế với những đường nét phân chia thành luồng tạo sự mạnh mẽ. Bộ sưu tập cũng xuất hiện loại máy tự động đa chức năng với lịch hiển thị lớn. Đã có mặt tại thị trường Việt nam.

Tất cả sản phẩm Kenneth Cole có thể mua tại TARU

www.taru.vn

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn