Tháng Sáu 20, 2012

Hãy cập nhật cho sự quyến rũ của bản thân mình bằng những mẫu thiết kế mới nhất của Victoria’s Secret nhé!

Không có lý do gì để bạn mặc những bộ nội y tầm thường trong khi mùa hè này đem đến cho bạn hàng loạt những sự lựa chọn vô cùng thú vị và hấp dẫn. Không cần phải nói đến, hẳn ai cũng biết được rằng Victoria’s Secret đã làm thay đổi cách suy nghĩ của mọi người về nội y và trang phục tắm với những mẫu thiết kế đầy quyến rũ ra mắt mỗi tháng.

Ren, neon, sọc, hoa văn da thú… sự quyến rũ của tháng này bao gồm rất nhiều khía cạnh thú vị mà bạn nên thử qua. Bất kì phong cách nào cũng có thể biến bạn trở nên thật hấp dẫn nếu bạn biết cách kết hợp chúng. Nếu bạn băn khoăn về màu sắc, xu hướng trong tháng 6 này chính là xanh lá, xanh dương, tím và đỏ.

Bên cạnh những mẫu nội y hấp dẫn, quyển cẩm nang còn đem đến cho bạn những sự lựa chọn khác thú vị không kém. Áo sơ mi ngắn hay chiếc áo dây sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ kín đáo những vẫn không hề giảm đi sự nóng bỏng. Để trở nên hấp dẫn không phải là điều dễ dàng, nhưng nhãn hiệu thời trang lừng danh này đã giúp bạn thực hiện những bước khó khăn nhất rồi, bạn chỉ cần chọn cho mình một bộ cánh thật ưng ý và diện lên mà thôi!
Đây là 2 mẫu mới nhất VS vừa cho ra lò

(dịch theo becomegorgeous) 

Để order hàng Victoria thì hãy liên lạc với chúng tôi

 

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn