Tháng Mười 18, 2012

Hãy cùng chiêm ngưỡng chân dung của một trong những NTK hàng đầu nước Mỹ đã khởi nguồn cho xu hướng giày dép trên toàn thế giới từ những năm 90s nhé!

Thật khó để miêu tả Steve Madden - một người đàn ông mà hình ảnh luôn gắn liền với chiếc mũ lưỡi trai và những đôi giày Chỉ bằng một từ ngữ. Ông vừa là chủ hãng buôn, vừa là nhà thiết kế giành được giải thưởng kiêm cả nhà kinh doanh thông thái… và tất nhiên, một người đàn ông của gia đình.

 

Được xem là người có vai vế trong lĩnh vực giày dép thời trang, Madden có năng khiếu bẩm sinh trong việc nhận biết cái gì đang được ưa chuộng để dự đoán xu hướng tiếp theo. Ông biết rõ cái gì đang được yêu thích hay cái gì quan trọng hơn, và biết làm cách nào để truyền tải tới khách hàng của mình những thông điệp đó. Lấy cảm hứng từ dòng nhạc Rock & Roll, được hợp nhất nhờ sự rung động của sự hấp dẫn giới tính và nét sắc sảo, hiện đại của phong cách thành thị, Madden đã sáng tạo nên những mẫu giày mới lạ, vui mắt, đôi khi còn hơi hoang dã nhưng vẫn luôn thanh lịch, hợp thời.

 

 

Steve Madden – người đàn ông quyền lực trong giới thời trang với những thiết kế giày dép đầy tinh tế và đam mê.

 

Có rất nhiều ngôi sao là khách hàng trung thành của ông, điển hình như cô ca sĩ nổi tiếng Katy Perry.

 

Khả năng của Madden trong việc dự báo xu hướng đã đưa ông đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Dựa vào bản năng bẩm sinh hoàn toàn tự nhiên, ông đã biến phụ kiện giày dép bình thường trở thành hiện tượng. Vào đầu những năm 1990, ông cho ra mẫu giày cao gót mới vô cùng quyến rũ với đế to, cao đều và ngay lập tức nó đã trở thành cơn bão thời trang với sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ.

 

Cũng từ đó, kiểu giày này đã trở thành biểu tượng của nhãn hiệu thời trang Steve Madden và luôn chiếm trọn tình yêu của các tín đồ thời trang. Không chỉ dừng lại ở đấy, với tài năng, sức sáng tạo cũng như nắm bắt rõ từng hơi thở của xu hướng thời trang, giày dép của Madden không chỉ bị đóng khung trong những đôi giày cao gót đế to mà còn chuyển biến từ những đôi giày đế xuồng sang đế nhọn, từ những phong cách xa hoa, cao cấp đến bình dân… tất cả đều vô cùng hoàn hảo và hợp thời.

 

Ngày nay, thương hiệu Steve Madden đã trở thành biểu tượng cho phong cách sống. Đó là cách nắm bắt, theo kịp dòng chảy của thời trang trong khi vẫn duy trì được sự độc lập và tính  hiện đại. Cho đến thời điểm hiện tại, với sự phát triển lâu dài theo thời gian, thương hiệu của Steve Madden đã mở rộng sang cả lĩnh vực phụ kiện khác như túi xách, thắt lưng, kính mắt, trang sức và đồ dệt kim. Thương hiệu này hiện có hơn 100 cửa hàng ở 10 quốc gia châu Á.

Hiện tại bán có thể mua giày Steven Madden ngay Việt Nam. Sản phẩm được nhập từ Mỹ về tại www.taru.vn. Hoặc có thể đặt sản phẩm ngay tại website của hãng.

Bài viết liên quan

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn