bao-quan-dong-ho-2

Để có thể bảo quản tốt đồng hồ của bạn, tôi có vài cách hướng dẫn với từng loại đồng hồ tự động, đồng hồ pin. Và bạn cũng nên xem thêm những việc không nên làm khi sử dụng đồng hồ. Như thế bạn sẽ luôn giữ và nó hoạt động tốt. Cách bảo quản và sử dụng tốt đồng hồ của bạn

cach-chon-mau-va-kieu-giay-hop-menh-4

Theo quan niệm của người Việt, ngũ hành bao gồm 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chúng là những đại diện của khí và tượng trưng cho hình thể, màu sắc, giác quan. Chính vì vậy, những người thuộc mệnh khác nhau sẽ có các đặc tính và màu sắc phụ trợ hoàn toàn riêng biệt. Cũng theo quan niệm truyền thống, việc chọn lựa những món đồ phù hợp bản mệnh

cam-nang-du-lich-xa-cho-2-mien-dip-xuan-3

Nếu Tết này bạn đang dự định có một chuyến đi chơi xa cùng gia đình, bạn bè thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm gợi ý hợp lý và thời trang cho bản thân nhé.

Thời điểm cuối năm cũ, đầu năm mới là lúc gia đình nào cũng tất bật chuẩn bị cho dịp Tết. Tuy nhiên, cũng có không ít người lại rục rịch

nhung-kieu-tet-toc-de-thuc-hien-lam-dep-cho-ngay-xuan-2e

Chỉ cần 2 phút với những thao tác vô cùng dễ dàng, bạn sẽ phải bất ngờ với hình ảnh duyên dáng, cuốn hút của mình trong gương cho mà xem!

Bên cạnh những trang phục tươi mới của ngày xuân, một mái tóc điệu đà cũng luôn là “vũ khí quyền lực” giúp phái đẹp nổi bật hơn trên phố.

bo-suu-tap-dong-ho-kenneth-cole-new-york-2013-e

Gây xôn xao trong mùa lễ hội này, Kenneth Cole New York đã trình làng bộ sưu tập đồng hồ với những tông màu xám. Sắc màu xám của kim loại & khoáng chất như ở nòng súng, thêm vào đó là một chút vẻ tự tin kiêu hãnh cho bất kỳ người đàn ông nào. Mùa này KCNY kết hợp thời trang và sự nam tính mạnh mẽ trong chất liệu kim loại màu nòng súng.

de-chon-dong-ho-deo-tay-dep-chon-nam-f

Kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của chiếc đồng hồ đeo tay cần phù hợp với phong cách, thời điểm và quần áo của người đeo. Dưới đây là một vài cách chọn giúp các chàng có được kinh nghiệm bỏ túi cho mình.

Bước 1: Bạn nên chọn đồng hồ không thấm nước phần mặt đồng hồ được chế tạo sao cho khi nhúng xuống nước mà không ảnh hưởng đến cỗ máy thời gian.

cach-phoi-mac-vay-len-cho-nhung-ngay-lanh-a

Những chiếc váy len có thể trở thành 1 món đồ thật hoàn hảo và lôi cuốn nếu bạn biết vận dụng và sáng tạo đúng cách

Chắc hẳn bạn không quá xa lạ với những chiếc váy len chui đầu co dãn dành cho nữ giới. Những chiếc váy này vừa mang vẻ giản đơn tiện dụng lại vừa ngọt ngào và cuốn hút đối với phái nữ ngày nay. Để có thể diện chúng trong những ngày đông

steve-madden-noi-tieng

Hãy cùng chiêm ngưỡng chân dung của một trong những NTK hàng đầu nước Mỹ đã khởi nguồn cho xu hướng giày dép trên toàn thế giới từ những năm 90s nhé!

Thật khó để miêu tả Steve Madden - một người đàn ông mà hình ảnh luôn gắn liền với chiếc mũ lưỡi trai và những đôi giày

TARU – Thời trang hàng hiệu nhập từ Mỹ
Hotline: 09.333.222.32 (mr Đức)
Yahoo: taruhouse - Skype: taruhouse – Email: support@taru.vn